Phim hoạt hình rất thú vị và mang tính giải trí nhưng cũng tốn rất nhiều công sức để tạo ra. Tạo hoạt ảnh đòi hỏi phải tạo ra một loạt hình ảnh thay đổi dần dần qua nhiều khung hình. Việc xem chúng liên tiếp sẽ tạo ra ảo giác về chuyển động. Các thiết bị ban đầu như zoetrope (một hình trụ có hình ảnh bên trong dường như chuyển động khi quay) được tạo ra để xem những phim hoạt hình rất ngắn, nhưng việc phát minh ra nhiếp ảnh và sau đó là máy chiếu đã đưa hoạt hình lên một tầm cao mới. Vào đầu thế kỷ 20, những người vĩ đại như Max Fleischer và Walt Disney đã tạo ra những hình ảnh riêng lẻ trên giấy, phim hoạt hình hoặc một số phương tiện vật lý khác, chụp ảnh từng bức ảnh và sau đó tráng một cuộn phim gồm các bức ảnh đó. Điều này tạo ra những bộ phim hoạt hình dài hơn, chi tiết hơn những gì mọi người từng xem trước đây, nhưng nó đòi hỏi phải tạo ra một số lượng lớn hình ảnh (thường là khoảng 24 hình ảnh mỗi giây của phim).
Cartoons are fun and entertaining to behold, but they're also a lot of work to create. Making an animation requires producing a series of images that change gradually over the course of many frames. Viewing them in quick succession creates the illusion of motion. Early devices like the zoetrope (a cylinder with images inside that appeared to be moving when spun) were created to view what amounted to very short cartoons, but the invention of photography, and then projectors, took animation to a whole new level. In the early 20th century, greats like Max Fleischer and Walt Disney created individual images on paper, animation cels or some other physical medium, photographed each one and then had a movie reel of the photographs developed. This created longer, more detailed cartoons than people had seen before, but it required creating a large number of images (usually around 24 per second of film).
HowStuffWorks HowStuffWorks 412 ngày